18.3.13

Neon

Eins og oft hefur komið fram er ég miiiikill IKEA aðdáandi og finnst alls ekki leiðinlegt að skottast í heimsókn til þeirra í Garðabæinn ;-) Mér fannst hugmyndin hér að neðan svo sniðug að ég ákvað að deila henni með ykkur. Hér er búið að taka einfalda hluti og mála þá í neon litum og þvílík breyting. Að neðan er hægt að sjá fyrir/eftir myndir. Þar sem ég er meira fyrir pastel þá litist mér vel á að mála einhverja fallega hluti í þeim lit og athuga hvernig kæmu út. Mjög góð hugmynd!
***
I'm a big IKEA fan and love visiting their store. I thought the idea below was so great that I had to share it with you. Simple things from IKEA have been painted in neon colors and what a transformation. Great idea!







1 comment:

  1. Yndislegt, eins og sumarið sé komið :)

    ReplyDelete